Sửa Chữa Laptop cầu giấy đang thông báo rằng một

Thảo luận trong 'Linh kiện, Phụ kiện' bắt đầu bởi maytinhpg, 13/9/17.

  1. Mã tin:

    305893
  2. Vị trí:

    Chưa có
  3. Tình trạng:

    Chưa có
  4. Giá:

    0 VNĐ
  5. Điện thoại:

    01212214121
  6. Địa chỉ:

  7. Thông tin:

    13/9/17, 0 Trả lời, 99 Đọc
  1. maytinhpg

    maytinhpg Member

    Sửa Chữa Laptop cầu giấy
    Phillip Elmer-Dewitt của Fortune nguồn tin đã nói với ông ta lời mời tham dự sự kiện mini-press của iPad sẽ diễn ra vào ngày 10 tháng 10. Thông tin này đến từ một "nhà đầu tư lớn của Apple", người nói ông nghe thấy nó từ "nhiều nguồn". được cho là chuẩn bị cho việc ra mắt một chiếc iPad nhỏ hơn với một màn hình 7,85 inch trong một thời gian, và báo cáo trước đó cho thấy tháng mười có thể được khi nó trở thành chính thức.

    Nguồn tin của Fortune cho biết các lời mời sẽ ra mắt vào ngày 10 tháng 10, có thể dẫn đến một sự kiện một tuần sau nếu nó tiếp tục theo truyền thống, đưa ra một sự kiện khởi động vào ngày 17 tháng 10. Bán hàng có thể bắt đầu trong vòng một tuần sau đó, lịch trình của iPhone 5, có nghĩa là nó sẽ được lên kệ trong thời gian nghỉ lễ.

    Một số nguồn đáng chú ý đã báo cáo trước đó vào tháng 10 là tháng mà chúng ta thấy iPad mini, bao gồm cả blogger của Apple, Jim Dalrymple , người đã gợi ý John Gruber của Daring Fireball có lẽ sẽ phải ra mắt tháng đó để khởi động. Apple không bao giờ bình luận về tin đồn và đầu cơ, nhưng chúng tôi không có thời gian để chờ đợi để tìm ra nếu điều này là đúng sự thật.

    Lưu ý rằng ngày này cũng phù hợp với các báo cáo trước đó rằng đề nghị ngày 10 tháng 10 như là thời hạn cho lời mời đi ra ngoài, theo nhà phân tích Jeffries Peter Misek.
    WiOffer , một nền tảng ứng dụng dành cho thiết bị di động mới nhằm kết nối người xem truyền hình trực tiếp với nhà quảng cáo hiện đã có trong Cửa hàng ứng dụng iOS và sẽ bắt đầu chạy quảng cáo truyền hình WiO đầu tiên của mình kể từ ngày hôm nay. Ứng dụng là một đối thủ cạnh tranh với Shazam, cũng cung cấp một công nghệ "nghe" có thể xác định được quảng cáo truyền hình hiện đang phát sóng, cho phép người xem tương tác với thương hiệu theo cách sáng tạo, như tham gia cuộc thi hoặc mở khóa một video đặc biệt , ví dụ.

    Với WiO, công nghệ này tập trung nhiều hơn vào việc tạo ra mối liên hệ giữa người xem và thương hiệu ảnh hưởng đến lợi nhuận cuối cùng của nhà quảng cáo.

    Nó thực hiện điều đó bằng cách tích hợp các công cụ với nhiều công cụ khác nhau có thể làm những việc như người dùng trực tiếp đến một trang web nơi họ có thể mua hàng hóa, công cụ cho phép người tiêu dùng gọi, văn bản, email hoặc chia sẻ quảng cáo, chia sẻ các công cụ cho người tiêu dùng giảm giá hoặc phiếu giảm giá, công cụ mà người tiêu dùng thêm lời nhắc vào lịch của họ, và nhiều hơn nữa.
    Sửa Chữa Laptop Tại Nhà Hà Nội
    Để rõ ràng, WiO chỉ là nền tảng cho phép kết nối các loại kết nối giữa nhà quảng cáo với người tiêu dùng nhưng phương pháp mà nhà quảng cáo chọn để hợp nhất vào quảng cáo cụ thể của họ là tùy thuộc vào họ. Nói cách khác, một số quảng cáo sẽ chỉ hướng người xem đến trang web để mua hàng và cung cấp liên kết "tìm hiểu thêm", trong khi các quảng cáo khác có thể cung cấp nhiều thứ hấp dẫn hơn như giảm giá hoặc các dịch vụ đặc biệt dành cho điện thoại di động. Theo lý thuyết, lời kêu gọi hành động cụ thể này sẽ có trong quảng cáo truyền hình của nhà quảng cáo.

    Trước khi hiển thị quảng cáo từ các nhãn hiệu và đối tác sử dụng WiO, công ty lần đầu tiên bắt đầu với một loạt quảng cáo 30 và 60 giây nhằm giáo dục người tiêu dùng về cách WiO hoạt động như thế nào và nó là gì. Những chiếc này sẽ được tung ra trong 2,1 triệu ngôi nhà kể từ ngày hôm nay thông qua quan hệ của công ty với RevShare. 50 thị trường trên khắp Hoa Kỳ đã tham gia, bao gồm LA, Dallas-Ft. Worth, Houston, Austin, Memphis, Shreveport, Raleigh-Durham, và những người khác. Đáng chú ý, công ty không nhắm mục tiêu đến nhiều thành phố lớn của Mỹ như NY, Boston, Chicago, Miami, hoặc bất cứ nơi nào trong vùng Vịnh San Francisco / Silicon Valley. Các quảng cáo sẽ không phát sóng trên các đài phát sóng như ABC, NBC hoặc CBS, mà là trên nhiều đài truyền hình cáp.
    Sau những nỗ lực giáo dục người tiêu dùng, các quảng cáo của thương hiệu sẽ bắt đầu tung ra thị trường, và WiO đã hợp tác với một số công ty và các công ty quảng cáo để thành lập ban đầu. Những người sử dụng đầu tiên bao gồm Pantene của Procter & Gamble, bộ phim và phòng thu truyền hình Relativity Media (sử dụng WiO để quảng cáo cho "Nhà ở cuối con đường"), Discount Tire, Lisa Hoffman Beauty, Grey New York và khách hàng chọn Cesari Direct Các Juiceman và Rug Doctor, ví dụ). Quảng cáo hiện có trong ứng dụng.

    Ngoài việc tích hợp thương mại TV, WiO giờ đây cũng bao gồm công nghệ nhận dạng giọng nói của Nuance, cho phép khách hàng tìm kiếm quảng cáo và cung cấp bằng cách nói.

    Tiềm năng tiềm ẩn của Quảng cáo trên Màn hình Hai

    Các nỗ lực để khai thác tiềm năng của màn hình thứ hai cho mục đích quảng cáo đã được mở rộng , nhưng WiO sẽ không chỉ đấu tranh với những trở ngại liên quan đến nỗ lực giáo dục người tiêu dùng, các ứng dụng Shazam phổ biến hơn, phát lại theo thời gian cho phép người dùng bỏ qua quảng cáo truyền hình , nhưng cũng có khả năng thực sự là quảng cáo màn hình thứ hai như thế này sẽ không bao giờ thực sự trở thành một hoạt động chính. Số Superbowl của Shazam (quảng cáo trên Superbowl không đại diện cho tầm nhìn của người xem bình thường), người tiêu dùng hiểu rõ khi một nhà quảng cáo ngay sau thông tin và đô la của họ và không đánh giá thời gian và nỗ lực của họ. Điều quan trọng là các quảng cáo truyền hình yêu cầu người xem trở thành một người tham gia tích cực vào những gì truyền thống là một hoạt động thụ động thực sự cung cấp một số giá trị để làm như vậy. Một nhà quảng cáo nghĩ rằng ném một liên kết "tìm hiểu thê
    Sửa Chữa Macbook Hà Nội
     

Chia sẻ trang này