Tỉ lệ email marketing vào inbox tuyệt đối với dịch vụ của LinkLeads

Thảo luận trong 'DỊCH VỤ CHO DOANH NGHIỆP' bắt đầu bởi team123, 13/9/17.

  1. Mã tin:

    305928
  2. Vị trí:

    Chưa có
  3. Tình trạng:

    Chưa có
  4. Giá:

    0 VNĐ
  5. Điện thoại:

    0915 453 110
  6. Địa chỉ:

  7. Thông tin:

    13/9/17, 0 Trả lời, 45 Đọc
  1. team123

    team123 New Member

    Hoạt động trong lĩnh vực quản lý, cung cấp các giải pháp hiệu quả và các dịch vụ tư vấn trong chiến dịch gửi Email Marketing đã khá lâu, Linkleads tự hào là doanh nghiệp có uy tín và kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Email Marketing và là nhà cung cấp dịch vụ, phần mềm gửi Email Marketing hiệu quả tại Việt Nam. truy cập http://linkleads.vn/ Linkleads thấu hiểu nhu cầu cần có 1 đơn vị trung gian hỗ trợ việc quản lý và tư vấn chiến lược cho các chiến dịch gửi Email Marketing đáp ứng hiệu quả với giá thành phải chăng, do đó Linkleads luôn mong muốn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ tư vấn và quản lý chiến dịch gửi Email Marketing với chất lượng tốt nhất đến các đối tác của mình.
    [​IMG]
    Linkleads thấu hiểu nhu cầu tìm kiếm một công cụ, dịch vụ gửi Email Marketing hiệu quả, chi phí giá thành rẻ và tránh SPAM luôn là ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp và các Marketer. Vì vậy, Linkleads đã xây dựng một hệ thống gửi Email marketing nhằm hỗ trợ, đáp ứng nhu cầu đó của khách hàng. Với mong muốn đồng hành cùng thành công của khách hàng, các phần mềm gửi Email Marketing của Linkleads cam kết cung cấp nhiều tiện ích dành cho khách hàng trong tiến trình thực hiện các kế hoạch gửi Email Marketing tiếp thị, truyền thông

    1. Full tính năng và liên tục cập nhật.
    Khi đăng ký sử dụng dịch vụ hoặc phần mềm gửi Email Marketing của Linkleads dù bạn sử dụng gói nhỏ hay lớn, bạn luôn nhận được đầy đủ sự tư vấn tận tình từ các chuyên viên tư vấn của Linkleads, hỗ trợ và sửa lỗi kịp thời khi xảy ra vấn đề, thêm và cập nhật ngay lập tức mỗi khi có tính năng mới

    2. Quản lý rủi ro và tự động cảnh báo.
    Linkleads coi trọng giá trị khách hàng nhận được khi sử dụng sản phẩm hỗ trợ thực hiện các chiến dịch gửi Email Marketing mà Linkleads cung cấp. Trong quá trình bạn sử dụng dịch vụ, Linkleads có hệ thống tự động cảnh báo và quản lý rủi ro mỗi khi nhận thấy chiến dịch của bạn có nguy cơ lọt vào danh sách đen của các nhà cung cấp dịch vụ (ESP) và bạn có thể tập trung hơn vào việc quản lý danh sách gửi Email và cải thiện chất lượng gửi thư. => Báo giá email Do đó, bạn có thể hoàn toàn tập trung vào việc xây dựng danh sách và xây dựng nội dung cũng như là tiêu đề Email Marketing

    [​IMG]
    Ngoài ra, khi tiến hành gửi Email Marketing, bạn cũng cần lưu ý những vấn đề sau để tăng tỷ lệ gửi Email vào inbox
    1. Tránh dùng các từ bị coi là spam
    2. Hãy cố gắng luôn luôn check điểm spam của bạn trong chương trình gửi Email Marketing. Các chương trình này được xây dựng để kiểm tra từ khoá, các URL không tốt, tỷ lệ hình và chữ …tuân thủ các tiêu chí này sẽ làm tăng tỷ lệ gửi Email vào inbox đáng kể.
    3. Theo dõi và điều chỉnh cách gửi Email Marketing từ kết quả của các chiến dịch trước đó. Bởi lẽ, tăng tỷ lệ gửi Email vào inbox là một quá trình đòi hỏi chúng ta phải tìm hiểu và cải tiến liên tục. Do đó kết quả từ các chiến dịch trước chính là nguồn tư liệu quý giá để điều chỉnh cách thức gửi thư phù hợp và hiệu quả.
    4. Duy trì mật độ gửi thư hợp lý: nếu trong vòng 2-3 tháng bạn mới gửi thư một lần hẳn khách hàng sẽ quên hoặc thậm chí hủy đăng ký nhận thư từ bạn.

    Hy vọng với một số kiến thức về cách gửi Email Marketing hiệu quả cũng như là những lưu ý khi lựa chọn các công cụ phục vụ việc gửi Email Marketing mà Linkleads cung cấp trên đây sẽ phần nào giúp bạn nắm được cách thức để cải tiến chiến dịch Email Marketing của công ty mình. Mọi trao đổi thêm vui lòng liên hệ Hotline: 04. 3971 5064 hoặc truy cập để được giải đáp.
     

Chia sẻ trang này